Thông Tin Thuốc

http://iduoc.vn


Strategic Innovative Marketing and Tourism: 7th ICSIMAT

This book covers a very broad range of topics in marketing, communication, and tourism, focusing especially on new perspectives and technologies that promise to influence the future direction of marketing research and practice in a digital and innovational era
Strategic Innovative Marketing and Tourism: 7th ICSIMAT

Chiến lược tiếp thị và du lịch đổi mới: lần thứ 7 ICSIMAT, Athen Riviera, Hy Lạp, 2018

Cuốn sách này bao gồm rất nhiều chủ đề về tiếp thị, truyền thông và du lịch, đặc biệt tập trung vào các quan điểm và công nghệ mới hứa hẹn sẽ ảnh hưởng đến hướng nghiên cứu và thực hành tiếp thị trong tương lai trong kỷ nguyên số và đổi mới. Trong số các lĩnh vực được bảo hiểm là quản lý sản phẩm và thương hiệu, tiếp thị chiến lược, tiếp thị và quản lý bán hàng B2B, tiếp thị quốc tế, truyền thông và quảng cáo kinh doanh, tiếp thị kỹ thuật số và xã hội, quản lý và tiếp thị khách sạn, quản lý thương hiệu và văn hóa, và tiếp thị sự kiện. Cuốn sách bao gồm các thủ tục của Hội nghị quốc tế về tiếp thị và du lịch đổi mới chiến lược (ICSIMAT) 2018, nơi các nhà nghiên cứu, học giả, và các nhà thực hành chính phủ và công nghiệp từ khắp nơi trên thế giới đã cùng nhau thảo luận về các thực tiễn tốt nhất, nghiên cứu mới nhất, mô hình mới và tiến bộ về lý thuyết. Nó sẽ được nhiều người quan tâm, bao gồm các thành viên của cộng đồng học thuật, sinh viên thạc sĩ và tiến sĩ, và các chuyên gia tiếp thị và du lịch.

Tiếng Anh, ISBN: 3030124525, 2019, 1330 trang, PDF, 21 MB, 9783030124526

Tác giả bài viết: MTD

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây