Essentials of Services Marketing, Global Edition

Thứ ba - 09/07/2019 02:44
Essentials of Services Marketing, 3e, is meant for courses directed at undergraduate and polytechnic students, especially those heading for a career in the service sector, whether at the executive or management level
Essentials of Services Marketing By Jochen Wirtz
Essentials of Services Marketing By Jochen Wirtz

Yếu tố cần thiết của tiếp thị dịch vụ, phiên bản toàn cầu

Yếu tố cần thiết của tiếp thị dịch vụ, lần thứ 3, có nghĩa là cho các khóa học hướng đến sinh viên đại học và bách khoa, đặc biệt là những người hướng đến sự nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ, cho dù ở cấp điều hành hay quản lý. Nó cung cấp bảo hiểm hợp lý của các chủ đề tiếp thị dịch vụ với một triển vọng toàn cầu thú vị với các công cụ học tập trực quan và ngôn ngữ rõ ràng. Nó đã được thiết kế để người hướng dẫn có thể sử dụng có chọn lọc các chương và trường hợp để dạy các khóa học có độ dài và định dạng khác nhau trong tiếp thị dịch vụ hoặc quản lý dịch vụ.

Yếu tố cần thiết của tiếp thị dịch vụ của Jochen Wirtz

Tiếng Anh, ngày 2 tháng 5 năm 2017, ISBN: 1292089954, 720 Trang, PDF, 40,14 MB, 9781292089959

1292089954 2017 Essentials of Services Marketing Global Edition.pdf

Tác giả bài viết: MTD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xác nhận thông tin

Xác nhận thông tin 1. Nếu bạn là Cán bộ Y tế: Đây là những nội dung tóm tắt hướng dẫn sử dụng thuốc. Vui lòng xem tờ hướng dẫn sử dụng để có đầy đủ thông tin. 2. Nếu bạn là Người sử dụng thuốc: Vui lòng liên hệ với bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn để được hướng dẫn sử dụng thuốc.

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của trang thông tin thuốc iDuoc là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây